วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Batkid จะใช้เวลาในริดเลอร์ในซานฟรานซิส

พันเปิดออกเพื่อเป็นกำลังใจในห้าปีส์สก็อต, ผู้ประสบภัยโรคมะเร็งที่แต่งตัวขึ้นเป็น Batkid สำหรับวันและร่วมแบทแมนที่จะใช้ในคนร้ายสุดในซานฟรานซิส

ห้าปีที่มีการต่อสู้โรคมะเร็งเป็นเวลาสามปีเป็นกำลังใจโดยนับพันในวันศุกร์ในขณะที่เขาแต่งตัวเป็นแบทแมนและวิ่งรอบซานฟรานซิการที่คนร้ายสุด
'Batkid' ถูกเรียกเข้ามาให้บริการโดยหัวหน้าตำรวจเกร็กซูห์รและใช้เวลามุ่งหน้าจาก "เหตุ" ที่ถัดไปในวันที่ พร้อมด้วย 'แบทแมน' Batkid การช่วยเหลือหญิงสาวในความทุกข์จากสายเคเบิลรถแทร็คจับริดเลอร์ในขณะที่เขาปล้นธนาคารและบันทึกซานฟรานซิไจแอนต์ทีมเบสบอลมิ่งขวัญ - ลูซีล - จากเงื้อมมือของเพนกวิน
ไมล์สก็อตที่อาศัยอยู่ใน Tulelake ในภาคเหนือของรัฐแคลิฟอร์เนียก็สามารถที่จะตอบสนองความต้องการของเขาผ่าน Make-A-Wish Foundation, เมืองและอาสาสมัครที่ก้าวไปข้างหน้าเพื่อช่วยให้ เขาได้รับการวินิจฉัยว่าสามปีที่ผ่านมาได้รับการรักษาด้วยเคมีบำบัดและตอนนี้อยู่ในการให้อภัย
ไมล์ที่อาศัยอยู่ใน Tulelake ในภาคเหนือของรัฐแคลิฟอร์เนียไม่ได้รู้ว่าสิ่งที่อยู่ในร้านสำหรับเขาและคิดว่าเขาเป็นในซานฟรานซิสเพียงเพื่อให้ได้เครื่องแต่งกายแบทแมนเพื่อที่เขาจะแต่งตัวเหมือนซูเปอร์ที่เขาชื่นชอบ
ไมล์สก็อต, แต่งตัวเป็น Batkid กับแบทแมน
Batkid มีตำรวจคุ้มกันคุ้มค่าของการมีฐานันดรศักดิ์ในขณะที่เขาวิ่งไปรอบ ๆ เมืองในสีดำ Lamborghini ด้วยยอดแบทแมนกับเจ้าหน้าที่ปิดกั้นการจราจรและการขี่ม้าเคียงข้างเขาในรถจักรยานยนต์ ทำเนียบขาวส่งออกทวีตให้กำลังใจ Batkid กับ "ไปรับ 'em!" ในการบันทึกวิดีโอที่ประธานาธิบดีบารัคโอบามา กล่าวว่า "วิธีที่จะไปไมล์! วิธีที่จะประหยัด Gotham!"
ฝูงชนที่ขยายตัวหลังจากที่แต่ละหยุดถึงเป็นพันไมล์ตามเวลาที่ได้ไปยูเนี่ยนสแควร์เพื่อรับประทานอาหารกลางวันที่เบอร์เกอร์บาร์บนยอดเมซี ผู้ชมปีนขึ้นต้นไม้และปีนขึ้นเสาและตำรวจและผู้จัดพยายามที่จะให้เส้นทางที่เปิดให้บริการสำหรับคาราวานซึ่งขับรถเข้าชมการแสดงที่ผ่านมาแถวถนนหกลึกสำหรับหลายช่วงตึก
ที่ป้าย Batkid ในพื้นที่ใกล้เคียงที่รัสเซียฮิลล์ของเมืองที่มีผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่บนรางรถเคเบิ้ลในการแต่งกายและรองเท้าสีดำที่ต้นขาสูง เธอมีผ้าเช็ดหน้ารอบปากของเธอและมือของเธอถูกผูกไว้ด้านหลังของเธอ
แบทแมนและ Batkid ผุดไปสู่​​การปฏิบัติด้วยความช่วยเหลือของผ้าใบที่เป็นฝูงชนคำราม พวกเขาได้รับการช่วยเหลือผู้หญิงและผู้พิการระเบิดแบบจำลองพลาสติกที่เธอถูกผูกติดอยู่กับ
สองฮีโร่สวมหน้ากากแล้วเอาออกไปจับริดเลอร์ในขณะที่เขาปล้นธนาคารในเมืองหลังจากที่พวกเขาน้ำวนที่จะลักพาตัวเพนกวินของลูซีล
(ZUMA / REX)
ห้าปีในตอนแรกดูเหมือนจะจมโดยการส่องเงียบทำงานผ่านแต่ละสถานการณ์ด้วยกำปั้นกำแน่นและริมฝีปากแน่นท่ามกลางบทสวดเพ้อของ "เด็กค้างคาวค้างคาวเด็ก." แต่เมื่อถึงเวลาที่เขาไปถึงเมืองฮอลล์จะได้รับกุญแจเมืองในด้านหน้าของฝูงชนที่ใหญ่ที่สุดของวันที่เขาเป็นความองอาจทั้งหมด
แม้ว่าเขาจะไม่ได้อยู่ที่ฝูงชนที่เขายกกำปั้นของเขาสองครั้งและสวมยิ้มขณะที่เขากำลัง feted ด้วยช็อคโกแลต, เอฟบีไอ "โจมตีแจ็คเก็ต" และหมวกซานฟรานซิกรมตำรวจ บริษัท เสื้อผ้าบริจาค $ 10,000 (£ 6200) กับครอบครัวไมล์และซานฟรานซินายกเทศมนตรีเอ็ดลีประกาศ 15 พฤศจิกายนที่จะ "Batkid วันตลอดกาล."
(AP)
เมลินดา Haag, อัยการสหรัฐฯเปิดเผย "ฟ้อง" ชาร์จเพนกวินและริดเลอร์ที่มีการสมรู้ร่วมคิดในขณะที่ฝูงชนที่ทอดยาวบล็อกคำรามด้วยความสุข
ไมล์พ่อนิคก็อตต์ก็ถามว่าเด็กชอบมากที่สุดเกี่ยวกับแบทแมน "แหลมผมคิดว่า" เขากล่าวว่า
พ่อขอบคุณฝูงชนที่จัดงานและเมืองในการแสดงของลูกชายของเขาเป็นเวลาที่ดี
"นี่คือการปิดสำหรับเรา" นิคก็อตต์กล่าวว่า "จะได้รับยากสามปี."
Make-A-อยากให้ได้ตามความต้องการที่คล้ายกันทั่วประเทศ ในอนาไฮม์เด็กกลายเป็นเพื่อนสนิทของแบทแมนโรบินและในซีแอตเติเด็กเป็นสายลับเจนวิลสันโฆษกหญิงขององค์กรท้องถิ่นกล่าวว่า
ซานฟรานซิประวัติศาสตร์ KGO ทีวีและหลายพันของอาสาสมัครที่เข้าร่วมในเหตุการณ์ ที่ยูเนี่ยนสแควร์ในอดีตการกระจายร้อยสำเนาของหนังสือพิมพ์ฉบับพิเศษที่มีการพาดหัว "Batkid บันทึกเมือง."
แก้ไขโดยคริสเออร์ไวน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น